Skype download free

โทรฟรี SMSฟรี กับโปรแกรม SKYPE 5.5



     อยากจะโทรคุย พิมพ์แชท ส่งภาพและเสียง หรืออยากจะโทรคุยกันแบบเห็ฯหน้าบนมือถือก็ได้สบายๆ โทรฟรีผ่านเน็ตใช้ได้จริงไม่ต้องเสียตังค์สักบาท Skype 5.5 โปรแกรมแชตยอดนิยม มีความสามารถในการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งคุยผ่านช่องสนทนาหรือคุยผ่านเสียงก็ทำได้ อีกทั้งยังสามารถสร้าง group เพื่อคุยกันเป็นกลุ่ม หรืออาจจะเอาใว้ประชุมกันก็ได้ Skype เวอร์ชั่นนี้ใช้งานร่วมกับ Facebook ได้ สามารถเชื่อม Account กับ Facebook ได้ทันที ก่อนใช้งานคุยกันก็เตรียมลำโพง ไมค์โครโฟน และกล้องเว็บแคมไว้ให้พร้อมก่อนครับ
    สำหรับวิธีการดาวน์โหลดตัวแอพพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดได้จากหน้าเว็บไซต์ซึ่งจะอยู่ในเมนู "Get Skype" หรือจากหน้านี้ครับโดยคลิกดาวน์โหดฟรี หลังจากดาวน์โหลดแล้วก็ติดตั้งตามขั้นตอนให้เรียบร้อยก่อนเริ่มใช้งาน



DOWNLOAD FREE SKYPE

สมัครสมาชิกก่อนใช้
ก่อนการใช้งาน SKYPE ก็มีความจำเป็นต้องสมัครสมาชิกก่อนเหมือนโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆทั่วไป การสมัครก็สามารถทำได้หลายวิธี
  • สมัครจากเว็บของ SKYPE เองโดยกดที่ปุ่ม "Join Skype"
  • หรือจากปุ่ม "Create Account" ที่อยู่ตรงด้านล่างของแอพพลิเคชั่น
วิธีใช้โทรหากันออนไลน์
ก่อนจะโทรคุยกันก็ให้ฝั่งที่เราจะคุยด้วยเค้าลง SKYPE เหมือนเราก่อนจะกะโหลกกะลาโทรหาเฉยๆ คงไม่ได้ เมื่อเพื่อนเราติดตั้ง SKYPE แล้วก็ให้เราสร้างรายชื่อใน Contacts ไว้สำหรับโทรหากันโดยค้นหาจากฐานของข้อมูลของ SKYPE โดยให้เราใส่ชื่อ, อีเมล์, หรือ ชื่อที่ใช้ใน SKYPE เพื่อค้นหา ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้กันเยอะมาก ถ้าไม่มีข้อมูลเฉพาะก็คงจะหากยากซะหน่อย ซึ่งเมื่อส่งคำขอไปแล้วก็ต้องรอตอบรับ ถ้าเค้าอยากคุยกับเราก็คงไม่ยากจริงมั๊ยครับ 
   ส่วนวิธีการโทร หลังจากแอดชื่อเพื่อนไปใน Contacts แล้วเมื่อต้องการจะโทรหากัน ก็ให้หารายชื่อในเมนูจากปุ่มแรกที่เป็น "Call" ที่ไว้คุยกันแบบปกติทั่วไปก็เห็นแต่ภาพไม่มีเสียง แต่ถ้าต้องการเห็นหน้ากันก็คงต้องเลือกแบบ "Video Call" มีทั้งภาพและเสียง



Analytic

 
............Analytic..................