HI5 ROBOT


HI5 ROBOT
แนะนำโปรแกรมสำหรับคนเพื่อนเยอะ บางคนที่เนื้อหอม มีเพื่อนจำนวนมาก อาจต้องการตัวช่วยมาทำให้ใช้งาน hi5 ได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้นวันนี้ผมมีโปรแกรมเด็ดๆ มาแนะนำให้รู้จักกันครับ
มาดูกันว่าโปรแกรมนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง หลังจากที่ติดตั้งโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว เปิดโปรแกรมใส่ กรอก E-mail และ Password ที่ใช้กับทาง hi 5 หลังจากล็อกอินเข้าไปแล้วจะพบหน้าทารทำงาน ก็จะคล้ายๆ กับของ hi5 ที่เราใช้อยู่
ส่วนแรก Friend Request เราสามารถเพิ่มชื่อเพื่อนของเพื่อน จากกลุ่มต่างๆ หรือจากการค้นหาด้วยตัวเอง และก็ส่งข้อความไปทักทายพร้อมกันด้วย
Message จะให้คุณส่งข้อความไปยังเพื่อนๆ ได้ ยอมรับเพื่อนได้จำนวนมากหรือถ้าจะนั่งคลิกตอบรับทีละคน ก็เยอะไปสำหรับคนมีเพื่อนเยอะ ทีนี้ก็จะตอบรับทั้งหมดหรือจะปฏิเสธทั้งหมดก็ได้เหมือนกัน
Friend Shouts เป็นตัวส่งข้อความไปหาเพื่อนหลายคน ตัวเครื่องมือที่แนะนำก็คือตัว Circle ที่ให้เพิ่มรายชื่อเพื่อนทั้งหมดเข้าไปในแต่ละ Circle โดยเลือชื่อที่มีอยู่(จะเพิ่มต้องเข้าไปเพิ่มเองที่หน้าเว็บไซต์) แล้วคลิกที่ Add to circle ระบบก็จะเพิ่มเพื่อนๆ ทั้งหมดให้เลย คราวหน้าก็สามารถส่งข้อความได้ทั้งหมดในคลิกเดียว
Profile Comments และ Five ตัวโปรไฟล์คอมเม้นสามารถส่งความคิดเห็นให้เพื่อนๆได้ครับ รวมทั้งให้ Five มีทั้งเลือกเองแล้วก็แบบสุ่มให้ได้ครับ แต่การส่งคอมเม้นท่าทางจะส่งไม่ได้นะครับอาจจะต้องซื้อตัวเต็มถึงส่งได้

สำหรับที่จะเอาตัวโปรแกรมไปใช้ก็ดาวน์โหลดไปได้เลยครับตัวโปรแกรมไม่ใหญ่มากนัก

Analytic

 
............Analytic..................