สุดยอด 3 แอพลิเคชั่นดูหนัง

3 แอพลิคชั่นดูหนังสุดเจ๋งที่อยู่ในกระแส

หลายคนคงรู้จักแอพลิชั่นดูหนังกันอยู่แล้วเพราะว่าในท้องตลาดปัจจุบันนี้มีให้เลือกมากมายซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปอยู่ที่ว่าไลฟ์สไตล์ของเราเป็นแบบไหน วันนี้เลยจะมาแนะนำ 3 แอพลิคชั่นดูหนังสุดเจ๋งที่อยู่ในกระแสตอนนี้มาให้ได้เลือกกัน

ใครจะไปรู้ว่าจากหนังที่เราต้องดูจากโรงภาพยนตร์เท่านั้นจะมาเป็นม้วนวิดีโอที่เราจะต้องซื้อหรือว่าต้องเช่าจากที่ร้านใกล้ๆบ้าน พัฒนาจนมาเป็นแผ่น cd หรือ dvd ที่เราซื้อมาเก็บที่บ้านกันได้ทุกวันนี้ หรือว่าจะเป็นเครื่องเล่น dvd พกพาที่เราเคยซื้อกันมาเมื่อสมัยก่อน เท่านั้นยังไม่พอจากนั้นก็ได้วิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงมาเป็นการดูหนังเป็นเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ต แล้วยังพัฒนาต่อจนกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าเจ้าแอพลิเคชั่น

แอพลิเคชั่นมันก็จะไปอยุ่บนมือถือของเรา ทำให้เราสามารถดูหนังบนมือถือได้ง่ายนิดเดียวเพียงแค่เปิดโทรศัพท์มือถือก็ดูหนังได้แล้ว วันนี้เลยมี 3 แอพลิเคชั่นดูหนังชั้นดีเอามาฝากให้ได้เลือกกัน




1.iflix

หลายๆคนอาจเห็นผ่านหน้าผ่านตามาบ้างแล้วสำหรับ iflix ซึ่งจุดเด่นของเขานั่นก็คือความหลากหลายของคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย หนังฝรั่ง ซีรี่ส์เกาหลี หรือว่าหนังเก่าเขาก็ยังมี และที่สำคัญก็ยังมีการ์ตูนอีกด้วย เรียกได้ว่าคอนเทนต์ของเขาค่อนข้างครบ

-เหมาะกับคอหนังสายประหยัด

-ชอบดูหนังหลากหลายประเภท

-ดูได้หมดไม่เกี่ยงว่าต้อง HD

-ดูแค่บนมือถือกับ PC

-เด่นสุดๆคือ Thai Classic Movie หรือหนังไทยโบราญ

2.Viu 

เป็นแอพลิเคชั่นที่เหมือนคิดค้นขึ้นมาเพื่อติ่งเกาหลีโดยเฉพาะ ซีรีส์เกาหลีหรือรายการวาไรตี้บนแอพลิเคชั่นนี้เรียกได้ว่าออนแอร์วันนี้ที่เกาหลีได้ดูกันพรุ่งนี้เช้าไปเลย

-เป็นติ่งเกาหลีตัวจริง

-ดูทั้งซีรีส์ หนัง รายการวาไรตี้

-อัพเดทไว เร็วเหมือนโกหก ออนแอร์วันนี้ที่เกาหลีได้ดูพรุ่งนี้ทันที

-ชอบดูแบบ HD

-ดูแค่บนมือถือกับ PC

-เหมาะสุดๆสำหรับแฟนๆชาวเกาหลี


3.NETFLIX

เป็นแอพลิเคชั่นที่ค่อนข้างจะครอบคลุมและครบครันเรื่องซีรีส์โดยเฉพาะซีรีส์ฝั่งตะวันตก Exclusive Content นั้นมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นพวกซีรีส์จากทางค่าย Marvel หรือใครที่ชอบดู Stranger Things ก็มีให้ดู และที่สำคัญยังเป็นเจ้าเดียวที่รองรับระบบ HDR สามารถดุได้ทั้งบน Smartphone และทีวีได้ด้วย

-เหมาะกับคอซีรีส์ฝั่งตะวันตก vrscr888.com
-มี Exclusive Content เยอะมาก

-แพลตฟอร์มรองรับระบบ HDR



-ดูได้บนหลายแพลตฟอร์ม เรียกได้ว่าแทบจะทุกแพลตฟอร์มเลย

Analytic

 
............Analytic..................