Pixlr-o-matic for windows

Pixlr-o-matic for windows



Pixlr-o-matic Download Free เดิมทีเดียวเป็นโปรแกรมแต่งภาพ สำหรับ เครื่อง iPhon และ Android คราวนี้มาลงเครื่องพีซีให้เราได้แต่งภาพกัน สำหรับผู้ที่นิยมแต่งภาพถ่ายที่ไม่ต้องผ่านโปรแกรมโฟโต้ชอป ที่ต้องใช้ฟิลเตอร์แต่งภาพสำเร็จรูป เพียงแค่เลือกแบบที่ต้องการแล้วกดคลิกแค่ครั้งเดียวก็เสร็จแล้วครับ การใช้งานง่ายมากๆ เริ่มจาก Install ตัวโปรแกรมลงเครื่องจากตัวเว็บไซต์ครับ.. http://pixlr.com/o-matic/air/ << คลิกไปที่เว็บไซต์เลยจ้า..
วิธีการก็ไม่ยากทำตามขั้นตอนไปเลย

หลังติดตั้งแล้วก็จะเจอหน้าจองามๆ ใช้งานง่ายๆ ตามรูปด้านบนนี้เลยครับ เสร็จแล้วก็คลิกเอาว่าจะถ่ายรูปจากเว็บแคมกล้องที่คอมของเรา หรือจะเลือกรูปจากคอมพิวเตอร์

 เลือกรูปเสร็จแล้วเราก็จะได้ภาพหน้าจอเสมือนเราอยู่ในห้องอัดภาพพี่รูปแช่น้ำยาอยู่ในอ่างสังเกตุเมนูด้านล่างซ้ายครับ.. จะมีเมนูITEM ให้เราเลือกในการแต่งรูปของเรา

รูปแรกที่เป็นรูปฟิล์ม เมื่อคลิกเข้าไปจะเป็นการแต่งรูปแบบต่างๆ ดังนี้
จะมีให้แต่งใส่Effects ต่างๆ มีให้เลือกเพียบชอบแนวไหนก็เลือกกันได้ หือว่าจะเป็นการใส่ Overlays แสงสีต่างๆ เข้าไปในภาพ แต่มีข้อเสียคือไม่สามารถกำหนดตำแหน่งที่ต้องการได้ ต่อมาก็เป็นการใส่กรอบให้รูปของเรา ก็มีให้เลือกอีกเช่นกันมากมาย.. 

หลังจากแต่งเสร็จแล้วก็จะให้เราเลือกว่าจะบันทึกลงในเว็บแล้วเอาลิ้งก์ไปแบ่งปันให้เพื่อนดู หรือจะเซฟลงในเครื่องก็ตามสะดวกละคร๊าบบ... 

นี่ครับรูปที่แต่งเสร็จแล้ว.. หรือว่าจะแวะไปดูที่เซฟไว้ในเว็บก็ได้ครับ.. http://imm.io/DucZ


Analytic

 
............Analytic..................