โปรแกรมดูภาพ PhotoScape

โปรแกรมดูภาพ PhotoScape

โปรแกรมดูภาพที่เราๆ ใช้ดูกันก็คงไม่พ้นโปรแกรม ACDsee แต่ถ้าเราจะใช้แบบเวอร์ชั่นเต็มก็คงต้องเสียเงินครับ สำหรับวันนี้ทางลุงคิงส์มีโปรแกรมดูภาพที่เป็นของฟรีครับ มาแนะนำกัน พร้อมกับดาวน์โหลดไปใช้ได้เลยครับ..

PhotoScape

เป็นโปรแกรมที่ออกจะออกแนว คิขุโนเนะเด่นในด้านการตกแต่งที่จัดได้ว่ากินขาดเลยล่ะครับ สำหรับในโหมด Viewer ก็ไม่แตกต่างจากโปรแกรมอื่นๆ มากนักครับ คือดูภาพในแบบ Thumbnail ขนาดเล็กเมื่อดับเบิ้ลคลิกเพื่อดูภาพก็จะขายใหญ่ แต่ดูไฟล์ Multimedia ไม่ได้

จุดเด่นคือโหมด Editor ซึ่งมีกรอบรูปเก๋ๆ ตาแบ๊วๆ ภาพการ์ตูนน่ารักๆ ที่มีในโปรแกรมเอาไว้แต่งภาพ แถมฟิลเตอร์ลูกเล่น พิเศษก็ร้ายกาจไม่ใช่เล่น มีทั้งปรับสีภาพ แบบฟิล์ม ทำภาพให้สว่างและฟุ้งสำหรับภาพสาวน่ารักๆ ปรับผิวให้เนียนสวย หรือกระทั่งปรับภาพให้เข้มขึ้น และแบบอื่นๆ อีกมากมาย

ต่อมาคือโหมด Batch Editor ที่ใช้ปรับภาพหลายๆ ภาพในครั้งเดียว ที่ใช้ง่ายแล้วก็ยืดหยุ่นมาก แล้วอีกโหมดที่เจ๋งมากๆ คือ Page ที่เราสามารถเลือกแบบสำเร็จรูปแล้วลากรูปลงมาวางได้เลย แถมยังใส่กรอบได้ด้วย ใช้ง่ายแบบสุดๆ ยังมีอีกหลายฟังก์ชั่นให้ลองใช้กันดูละกันครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการแต่งรูปลงในไฮไฟว์ เป็นโปรแกรมที่ง่ายๆ ไม่ต้องพึ่ง Photo Shop และที่สำคัญสามารถเรียงภาพในโหมด Combine เป็นภาพในไฟล์ gif เป็นภาพเคลื่อนไหวได้ในโหมด AniGif

Download Program Free PhotoScape < คลิกดาวน์โหลดโปรแกรม โฟโต้สแคป

Analytic

 
............Analytic..................